• Quản lý, điều hành công việc của phòng Sales – Marketing
• Trực tiếp chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về hoạt động & hiệu quả của Phòng.
• Lập kế hoạch Marketing theo quý, năm.
• Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng & đối tác tiềm năng.
• Nghiên cứu thị trường, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh đã triển khai và phối hợp với Khoa/ Phòng khác để hoạch định chiến lược kinh doanh
• Tham gia góp ý kiến, cải tiến quy trình kinh doanh, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm gia tăng doanh thu.
• Tham mưu cho Ban TGĐ xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm của Bệnh viện.
• Tổ chức, triển khai và giám sát nhân viên thực hiện kế hoạch kinh doanh.
• Đàm phán ký kết hợp đồng và tổ chức các gói khám sức khỏe cơ quan
• Quản lý và mở rộng mạng lưới Khách hàng/Đối tác của Bệnh viện trong từng giai đoạn.
• Tổ chức và quản lý hệ thống dữ liệu Khách hàng/Đối tác của Bệnh viện.
• Phối hợp với các Khoa / Phòng để triển khai các chương trình truyền thông của Bệnh viện.
• Đàm phán ký kết các hợp đồng và tổ chức các gói khám sức khỏe cơ quan. Hoàn tất các thủ tục đăng ký và nhận thanh toán hợp đồng đảm bảo đúng thời hạn
• Liên kết với bộ phận Chăm sóc khách hàng để giải quyết những yêu cầu, giải đáp các thắc mắc từ khách hàng và đảm bảo khách hàng hài lòng trong việc sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện.
• Giải quyết các vấn đề khác liên quan đến hoạt động kinh doanh và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Job Requirement
1. Tốt nghiệp đại học, hệ chính quy, chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh
2. Có tư duy hệ thống, và tầm nhìn chiến lược mô hình kinh tế số.
3. Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên ở các vị trí trưởng phòng, phó giám đốc, giám đốc Marketing
4. Từng đã tham gia xây dựng truyền thông các nhãn hiệu thành công tiêu biểu cho các công ty tại Việt Nam
5. Có kiến thức xây dựng và truyền thông cho các sản phẩm, dịch vụ; am hiểu và thích thú sáng tạo ra các câu chuyện marketing cho sản phẩm .
6. Có khả năng lập kế hoạch ngân sách Marketing, và chiến lược Marketing dài hạn cho công ty;
7. Có kiến thức về làm sự kiện với các đối tác truyền thông;
8. Ngoại ngữ tiếng anh giao tiếp tốt.
9. Có khả năng tuyển dụng và đào tạo nhân sự do mình phụ trách , chịu trách nhiệm về kết quả công việc