Triển khai thực hiện các công việc nhằm hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ của phòng Sự kiện và các mục tiêu chung của toàn Công ty.
Nhiệm vụ
Quản lý điều hành hoạt động chung của phòng.
Quản lý đội ngũ nhân viên, phân công, giám sát việc thực hiện công việc của từng nhân viên đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc đã đề ra.
Phối hợp với các bộ phận triển khai thực hiện các chương trình sự kiện theo kế hoạch.
Phụ trách điều phối sản xuất các hạng mục sự kiện, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng.
Kiểm tra, giám sát thi công lắp đặt, điều phối các nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng về mặt kỹ thuật và mỹ thuật của chương trình.
Nghiên cứu, tìm hiểu các nguồn tài liệu về lĩnh vực Sự kiện trong nước và quốc tế để cập nhật thông tin mới nhất về trang thiết bị, ý tưởng tổ chức sự kiện…..
Phát triển, xây dựng mảng Sự kiện theo hướng hiện đại, chuyên nghiệp.
Đào tạo, hướng dẫn công việc cho nhân viên cấp dưới.
Phụ trách khai thác các khách hàng quan trọng mà BGĐ giao
Chủ động tìm kiếm nguồn khách, phát triển thị trường kinh doanh mảng Sự kiện.
Một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
KẾTQUẢCÔNGVIỆCCẦNĐẠTĐƯỢC
Hoàn thành công việc theo đúng kế hoạch đề ra.
Báo cáo đúng yêu cầu và đúng thời hạn, chịu trách nhiệm trước Giám đốc về các công việc được giao.
Đảm bảo các công việc truyền thông diễn ra liên tục – hiệu quả.
PHẠM VI QUYỀN HẠN
Đượcquyềnraquyếtđịnhtrongphạmvicủacôngviệcnày
Phân công công việc cho nhân viên do mình quản lý trong phạm vi công việc được giao
Tùy thuộc vào từng trường hợp có thể đề xuất hoặc lựa chọn các đơn vị cung ứng dịch vụ phù hợp
Đề xuất việc thay đổi cơ cấu nhân sự của phòng/ban phụ trách
Quyền tham mưu, tư vấn cho ban Giám đốc trong phạm vi công việc được giao
Đề xuất thay đổi, điều chỉnh các chính sách, quy trình, quy chế liên quan đến công việc được giao
Nhữngquyếtđịnhcầnphảicóýkiếntừcấptrên
Quyết định thay đổi, điều chỉnh các chính sách, quy trình, quy chế liên quan đến công việc được giao
Quyết định thay đổi cơ cấu nhân sự của phòng/ban phụ trách
Phạmviquyềnhạnvềtàichính:Đề xuất các khoản chi phục vụ công việc được giao.
Job Requirement
Học vấn/Kiến thức
Chứng chỉ/bằng cấp:
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành QTKD, truyền thông, sự
kiện, sân khấu điện ảnh….
Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn:
Hiểu biết về sản phẩm và dịch vụ đang hoạt động của công ty.
Kiến thức chuyên ngành tổ chức sự kiện.
Kinh nghiệm
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
Chứng chỉ/kỹ năng (nếu có)
Thành thạo tin học văn phòng.
Tiếng Anh giao tiếp căn bản.
Kỹnăngmềm:
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc.
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo.
Kỹ năng làm việc nhóm.
Sử dụng thành thạo nghiệp vụ tin học văn phòng,
Kỹ năng tìm kiếm và sử dụng các công cụ trên Internet tốt.
Phẩmchấtcánhân/tháiđộ:
Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
Sáng tạo, tư duy logic tốt.
Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Chịu được áp lực và có trách nhiệm với công việc.
Khả năng cảm nhận thẩm mỹ tốt.
Yêucầukinhnghiệmtốithiểuchovịtrícôngviệc:
3-5 năm
Yêucầuđặcthùchovịtrícôngviệc:
Yêu thích ngành nghề tổ chức sự kiện, đam mê với công việc.