§ Tổ chức vận hành, giám sát và chịu trách nhiệm hiệu quả công việc của team và từng nhân viên cấp dưới
§ Nghiên cứu phương án tiếp cận KH trên các trang thương mại điện tử
§ Thực hiện nhiệm vụ công việc của nhân viên TVOL khi team thiếu nhân sự: trực page và các kênh quảng cáo online để thu thập thông tin KH, tư vấn KH qua điện thoại.
§ Hỗ trợ và Thực hiện các công việc khác của phòng theo sự phân công của cấp trên
2. Chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại khách hàng:
§ Giải quyết khiếu nại khách hàng khi Trưởng bộ phận DVKH vắng mặt hoặc theo yêu cầu công việc.
§ Báo cáo phản hồi thường xuyên cho Cấp quản lý về các phản hồi tích cực, tiêu cực của khách liên quan đến chất lượng dịch vụ công ty.
§ Tham mưu cho Cấp trên để cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn.
3. Các công việc khác:
§ Lập báo cáo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm.
§ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Job Requirement
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và vị trí tương đương
Ngoại hình ưa nhìn, ưu tiên đi làm ngay, chủ động thời gian
Thực hiện kỹ năng quản lý, giám sát, báo cáo theo yêu cầu của công ty
Giám sát nhân viên tập hợp thông tin khách hàng thành một hệ thống, lưu giữ tất cả thông tin và lịch sử giao dịch với khách hàng.
Triển khai quy trình làm việc tốt và theo đúng quy chuẩn, tránh tình trạng mất khách hàng.
Duy trì mới quản hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại
Xử lý tốt các tình huống khiếu nại trong thẩm quyền được giao
Tinh thần học hỏi, cầu tiến trong công việc.
Nộp báo cáo đúng kỳ hạn.
Hợp tác tốt với các bộ phận liên quan trong việc giải quyết công việc