EVP là gì? EVP (Employee Value Proposition) có nghĩa là định vị giá trị nhân viên. Cùng CareerViet tìm hiểu bí quyết giúp xây dựng EVP hiệu quả cho doanh nghiệp
Kỹ năng đàm phán là gì? Là quá trình thảo luận, trao đổi đi đến thỏa thuận chung. Cùng CareerViet tìm hiểu về tầm quan trọng và nghệ thuật đàm phán trong kinh doanh
Quiet Firing là gì? Dấu hiệu bạn đang bị “đuổi khéo”? Cùng CareerViet tìm hiểu về dấu hiệu, những ảnh hưởng tiêu cực và các việc nên làm khi bị Quiet Firing nhé!
Định biên nhân sự là gì? Cùng CareerViet tìm hiểu về khái niệm định biên nhân sự, các nguyên tắc & cách tính định biên nhân sự hiệu quả cho doanh nghiệp.
Tự ái là gì? Là việc đề cao bản thân, cái tôi quá mức dẫn đến dễ sinh ra cáu gắt. Cùng tìm hiểu về biểu hiện người có tính tự ái trong công việc, cách khắc phục tính tự ái.
Collab là gì? Cùng CareerViet tìm hiểu về collab giày, collab art, collabedit là gì, collab overload, collab trong công việc. Tầm quan trọng của Collab đối với doanh nghiệp
Kỷ luật bản thân là gì? Cùng CareerViet tìm hiểu đặc điểm, lợi ích của việc kỷ luật và cách rèn luyện tính kỷ luật bản thân để thành công trong công việc nhé.
Cái tôi là gì? Cái tôi quá lớn, quá cao có tốt hay không? Cùng tìm hiểu về biểu hiện của cái tôi quá lớn cũng như cách để hạ được cái tôi của mình xuống trong công việc
Tư duy phản biện (Critical Thinking) là kỹ năng sống rất được đề cao bởi tầm quan trọng của nó trong công việc. Cùng tìm hiểu cách rèn luyện tư duy phản biện qua bài viết
Gaslighting là gì? Self-gaslighting là gì? Làm gì khi bị gaslighting trong tình yêu, chốn công sở,... Cùng tìm hiểu dấu hiệu nhận biết và cách phòng tránh bị gaslight
Workshop là buổi gặp gỡ được tổ chức để người tham gia workshop thảo luận, trao đổi kiến thức về cùng một lĩnh vực ví dụ như workshop làm bán, làm gốm, vẽ tranh,...
Thao túng tâm lý đang là cụm từ xuất hiện rất nhiều trong cuộc sống chúng ta, đặc biệt là nơi công sở. Cùng tìm hiểu cách để không bị thao túng tâm lý qua bài viết sau
Có lẽ, tuyệt kỹ sự nghiệp là thu phục nhân tâm, làm sao dù không giỏi nghiệp vụ mà vẫn điều binh khiển tướng". Ở vị trí càng cao, lại càng vận dụng thuần thục, dùng như không dùng, vậy mới hay! Việc dụng người làm sao để được lòng người, chọn đúng người, đúng việc. Ở thì vui mà đi thì không hối tiếc mới là đáng nể.
Biết cách đánh số thứ tự trong Excel sẽ làm cho việc thống kê số liệu trở nên dễ dàng hơn. Hãy tham khảo qua bài viết dưới đây để được hướng dẫn chi tiết nhé.
Bạn đã biết cách đơn giản hóa cách làm mục lục trong Word chưa? Nếu còn loay hoay với vấn đề này thì hãy để chúng tôi giúp bạn một tay qua bài viết dưới đây nhé.