BellSystem24-Việt Nam

[A3] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG_ ĐỐI TÁC NGÂN HÀNG TECHCOMBANK

BellSystem24-Việt Nam
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    6,4 Mil - 8 Mil VND

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    20/05/2024

Benefits

  • Insurance
  • Training Scheme
  • Annual Leave

Job Description

- Tiếp nhận cuộc gọi của KH lên tổng đài

- Hỗ trợ KH giải đáp thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng Techcombank: Mở thẻ, mở tài khoản, E- Banking...

THỜI GIAN LÀM VIỆC ( Ca làm việc 8 tiếng/ngày)

- Ca C2: từ 7h-15h

- Ca C4: từ 8h-17h

- Ca C5: từ 9h-18h

- Ca C6: từ 10h-19h

- Ca C7: từ 14h-22h ( 1 ca/ tuần)

Nghỉ 1 ngày bất kỳ/tuần

QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: 6.400.000 - 8.000.000/tháng

- Đào tạo có hỗ trợ phụ cấp

- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.

- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..

- Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại.

Job Requirement

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng hoặc trái ngành nhưng không còn đi học.

-   Yêu cầu nhân sự giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.

-   Có kinh nghiệm  tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế,...

More Information

  • Degree: Intermediate
  • Age: Unlimited
  • Salary: 6,4 Mil - 8 Mil VND
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback