BellSystem24-Việt Nam

[A3] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG_ ĐỐI TÁC NGÂN HÀNG TECHCOMBANK

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    6,4 Tr - 8 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    20/05/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi của KH lên tổng đài

- Hỗ trợ KH giải đáp thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng Techcombank: Mở thẻ, mở tài khoản, E- Banking...

THỜI GIAN LÀM VIỆC ( Ca làm việc 8 tiếng/ngày)

- Ca C2: từ 7h-15h

- Ca C4: từ 8h-17h

- Ca C5: từ 9h-18h

- Ca C6: từ 10h-19h

- Ca C7: từ 14h-22h ( 1 ca/ tuần)

Nghỉ 1 ngày bất kỳ/tuần

QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: 6.400.000 - 8.000.000/tháng

- Đào tạo có hỗ trợ phụ cấp

- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.

- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..

- Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng hoặc trái ngành nhưng không còn đi học.

-   Yêu cầu nhân sự giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.

-   Có kinh nghiệm  tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế,...

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6,4 Tr - 8 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback