Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các vấn đề cần giải quyết khiếu nại, báo hỏng liên quan tới dịch vụ sim, mạng viễn thông Wintel ( Mobicast) của khách hàng.
Gọi ra khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
2. Quyền lợi
THU NHẬP ỔN ĐỊNH TỪ 6.500.000đ - 8.000.000đ/THÁNG.
Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc
Được tham gia đào tạo từ đầu, có hỗ trợ lương đào tạo
Hưởng đầy đủ chế độBHXH, BHYT, BHTNsau 2 tháng
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
Cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp.
Được đào tạo và hỗ trợ để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng.
Job Requirement
Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, không có kinh nghiệm sẽ được tạo tạo.
Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt.