BellSystem24-Việt Nam

[A5] Tuyển Dụng Nhân Sự Chăm Sóc Khách Hàng Nhà Mạng Đầu Số 055

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    6,5 Tr - 8 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    25/05/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các vấn đề cần giải quyết khiếu nại, báo hỏng liên quan tới dịch vụ sim, mạng viễn thông Wintel ( Mobicast) của khách hàng.
  • Gọi ra khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.

2. Quyền lợi

THU NHẬP ỔN ĐỊNH TỪ 6.500.000đ - 8.000.000đ/THÁNG.

  • Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc
  • Được tham gia đào tạo từ đầu, có hỗ trợ lương đào tạo
  • Hưởng đầy đủ chế độBHXH, BHYT, BHTNsau 2 tháng
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
  • Cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp.
  • Được đào tạo và hỗ trợ để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, không có kinh nghiệm sẽ được tạo tạo.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt.
  • KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6,5 Tr - 8 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback