Benefits
- Laptop
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Business Expense
- Annual Leave
Job Description
Công việc liên quan sự cố (30%):
- Xử lý sự cố từ hệ thống VietGuys cũng như từ hệ thống của nhà mạng.
- Nhận thông tin sự cố từ nhà mạng, kiểm tra sự cố với nhà mạng và hệ thống của VietGuys.
- Kiểm tra thông tin sự cố và trả kết quả khi có sự cố hệ thống.
- Thông báo sự cố tới khách hàng.
- Theo dõi những thông tin sự vụ đã tiếp nhận để phản hồi lại với khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý sự cố.
- Kiểm tra tình trạng giải quyết sự cố từ nhà mạng.
- Đề xuất phương án làm việc.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc phát sinh theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác, theo phân công của cấp trên.
Công việc liên quan CSKH (40%):
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng được giao, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và gắn bó lâu dài.
- Quản lý hồ sơ, hợp đồng, đối soát và theo dõi công nợ khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo chất lượng dịch vụ và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh.
- Thường xuyên theo dõi, đánh giá hiệu quả sử dụng dịch vụ của khách hàng và đề xuất các giải pháp tối ưu.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc phát sinh theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác, theo phân công của cấp trên.
Công việc liên quan tư vấn (30%):
- Tư vấn và giới thiệu khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng dịch vụ.
- Soạn thảo báo giá, hợp đồng phục vụ cho công việc.
- Triển khai và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Triển khai các hợp đồng/dự án được giao.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc phát sinh theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác, theo phân công của cấp trên.
Job Requirement
Yêu cầu ứng viên:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng/tư vấn dịch vụ, ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc lĩnh vực liên quan.
- Tiếng Anh cơ bản.
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành kinh tế, marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng sử dụng tốt Google Sheet, Google Slide.
- Kỹ năng tư vấn.
- Kỹ năng thuyết trình và làm việc nhóm.
- Quản lý thời gian, công việc tốt.
- Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, không ngại khó.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Cẩn thận, tập trung tốt.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
- Lương tháng 13, thưởng Quý và kết quả kinh doanh của công ty, xét tăng lương hằng năm.
- Company Trip/Team Building mỗi năm.
- Hỗ trợ phí đào tạo bên ngoài theo cấp bậc.
- Được hưởng chế độ làm việc từ xa ít nhất 1 ngày/tháng tùy vào cấp bậc.
- Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (Thứ 2 – Thứ 6).
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, chi phí gọi điện thoại, chi phí Taxi/Grab phục vụ cho công việc.
- Bảo hiểm sức khỏe PVI (khám chữa bệnh) và tai nạn dành cho nhân viên (100 triệu/năm).
- Môi trường làm việc thoải mái, hòa đồng thân thiện.
- Các quyền lợi khác theo luật lao động.
More Information
- Age:
Unlimited
- Salary:
Competitive