Lương
Cạnh tranh
Kinh nghiệm
1 - 3
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
31/03/2025
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công việc liên quan sự cố (30%):
Xử lý sự cố từ hệ thống VietGuys cũng như từ hệ thống của nhà mạng. Nhận thông tin sự cố từ nhà mạng, kiểm tra sự cố với nhà mạng và hệ thống của VietGuys. Kiểm tra thông tin sự cố và trả kết quả khi có sự cố hệ thống. Thông báo sự cố tới khách hàng. Theo dõi những thông tin sự vụ đã tiếp nhận để phản hồi lại với khách hàng. Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý sự cố. Kiểm tra tình trạng giải quyết sự cố từ nhà mạng. Đề xuất phương án làm việc. Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc phát sinh theo yêu cầu. Thực hiện các công việc khác, theo phân công của cấp trên. Công việc liên quan CSKH (40%):
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Chăm sóc khách hàng được giao, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và gắn bó lâu dài. Quản lý hồ sơ, hợp đồng, đối soát và theo dõi công nợ khách hàng. Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo chất lượng dịch vụ và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh. Thường xuyên theo dõi, đánh giá hiệu quả sử dụng dịch vụ của khách hàng và đề xuất các giải pháp tối ưu. Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc phát sinh theo yêu cầu. Thực hiện các công việc khác, theo phân công của cấp trên. Công việc liên quan tư vấn (30%):
Tư vấn và giới thiệu khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty. Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng dịch vụ. Soạn thảo báo giá, hợp đồng phục vụ cho công việc. Triển khai và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ. Triển khai các hợp đồng/dự án được giao. Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc phát sinh theo yêu cầu. Thực hiện các công việc khác, theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên:
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng/tư vấn dịch vụ, ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc lĩnh vực liên quan. Tiếng Anh cơ bản. Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành kinh tế, marketing hoặc các ngành liên quan. Kỹ năng sử dụng tốt Google Sheet, Google Slide. Kỹ năng tư vấn. Kỹ năng thuyết trình và làm việc nhóm. Quản lý thời gian, công việc tốt. Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, không ngại khó. Kỹ năng giao tiếp. Cẩn thận, tập trung tốt. Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc. Quyền lợi
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực. Lương tháng 13, thưởng Quý và kết quả kinh doanh của công ty, xét tăng lương hằng năm. Company Trip/Team Building mỗi năm. Hỗ trợ phí đào tạo bên ngoài theo cấp bậc. Được hưởng chế độ làm việc từ xa ít nhất 1 ngày/tháng tùy vào cấp bậc. Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (Thứ 2 – Thứ 6). Hỗ trợ chi phí gửi xe, chi phí gọi điện thoại, chi phí Taxi/Grab phục vụ cho công việc. Bảo hiểm sức khỏe PVI (khám chữa bệnh) và tai nạn dành cho nhân viên (100 triệu/năm). Môi trường làm việc thoải mái, hòa đồng thân thiện. Các quyền lợi khác theo luật lao động.
Thông tin khác
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
Cạnh tranh