-Check invoice with supporting document to record the revenue as per company policy -To ensure proper document storage as company policy -To arrange the documents in order and sent to customers -To support AR team in terms of AR reconciliation and debt collection -To accurately and timely prepare the VAT report, unsettle report and other reports -Tracking the status of unsettlement and follow up with relevant parties to minimize the settlement -Follow up the specimen signatures of customers
-Kiểm tra hóa đơn với các chứng từ hỗ trợ để ghi nhận doanh thu theo chính sách công ty. -Đảm bảo lưu trữ tài liệu đúng cách theo chính sách công ty. -Sắp xếp tài liệu theo thứ tự và gửi cho khách hàng. -Hỗ trợ nhóm Kế toán Phải thu (AR) trong việc đối chiếu công nợ và thu hồi nợ. -Lập báo cáo thuế GTGT, báo cáo công nợ chưa thanh toán và các báo cáo khác một cách chính xác và kịp thời. -Theo dõi tình trạng công nợ chưa thanh toán và làm việc với các bên liên quan để giảm thiểu công nợ tồn đọng. -Theo dõi chữ ký mẫu của khách hàng.
Job Requirement
Note that this is an 8-month contract position. -Work in 2 shifts : Shift 1: 8 AM - 4 PM Shift 2: 2 PM - 10 PM (Rotational within the team, 6-10 times/month) This position works from Monday to Saturday. - Graduated from University with major: Economic/ Financial/ Accounting/ Banking -At least 1 year of experience -Careful and hardworking, Integrity, honest, accurate -MS Office -English communication
Lưu ý vị trí này hợp đồng 8 tháng. -Làm việc theo 2 ca: Ca 1: 8 giờ sáng - 4 giờ chiều Ca 2: 2 giờ chiều - 10 giờ tối (luân phiên trong nhóm, tần suất 6-10 lần/tháng) -Vị trí này làm việc từ thứ Hai đến thứ Bảy. -Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh tế/ Tài chính/ Kế toán/ Ngân hàng. -Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm. -Cẩn thận, chăm chỉ, chính trực, trung thực, chính xác. -Thành thạo MS Office. -Giao tiếp tiếng Anh.
Work location
Ha Noi
Km 17 Quốc Lộ 1A, Xã Duyên Thái, Huyện Thường Tín, Thành phố Hà Nội