Lên kế hoạch lịch trình và tổ chức công việc cho các thành viên trong phòng marketing.
Lưu trữ và quản lý tài liệu, hợp đồng, báo cáo liên quan đến các chiến dịch marketing.
Theo dõi và ghi nhận các tiến độ công việc, đảm bảo các dự án, chiến dịch được triển khai đúng tiến độ.
Hỗ trợ lập báo cáo định kỳ về hoạt động marketing cho các cấp quản lý.
Tìm kiếm và liên hệ các đơn vị out source bên ngoài liên quan đến các sản phẩm, quà tặng dành cho các chiến dịch của phòng MKT
Ghi chép và chuẩn bị các tài liệu liên quan đến họp nội bộ, các tài liệu chuẩn bị báo cáo cho hang ( nhãn hàng ) các đối tác.
Theo dõi các bộ phận trong việc thực hiện tiến độ cv cũng như hoàn thành công việc
Làm theo sự sắp xếp của Quản Lý
2. Quản lý các Công cụ Marketing và Tài nguyên
Hỗ trợ sử dụng các phần mềm quản lý dự án, công cụ marketing trực tuyến như CRM, Email Marketing, Google Analytics, các nền tảng quảng cáo trên mạng xã hội.
Theo dõi và cập nhật dữ liệu liên quan đến các chiến dịch marketing, như các số liệu về hiệu quả quảng cáo, ngân sách và doanh thu.
Quản lý các tài nguyên marketing (ví dụ: hình ảnh, video, tài liệu trình bày, báo cáo marketing)
3. Hỗ trợ Tổ chức Sự kiện và Chiến dịch Marketing
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện marketing (online/offline), hội thảo, roadshow, sự kiện quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
Thực hiện công tác hậu cần cho các chiến dịch marketing, bao gồm việc đặt lịch, chuẩn bị tài liệu, liên hệ với các đối tác.
Theo dõi và quản lý các chiến dịch quảng cáo, đảm bảo chúng được triển khai đúng yêu cầu và hiệu quả.
4. Chăm sóc Khách Hàng và Đối tác
Giúp đỡ trong việc giao tiếp với khách hàng, đối tác liên quan đến các chương trình marketing hoặc khuyến mãi.
Lưu trữ và theo dõi các thông tin liên quan đến khách hàng, để cung cấp dữ liệu hỗ trợ cho các chiến dịch marketing.
Thực hiện khảo sát, thu thập phản hồi từ khách hàng và đối tác để cải thiện chiến lược marketing.
5. Hỗ trợ Tài chính và Quản lý Ngân sách
Hỗ trợ theo dõi ngân sách marketing, giám sát chi phí và đề xuất phương án tiết kiệm chi phí cho các chiến dịch.
Cập nhật và báo cáo các khoản chi phí của phòng marketing hàng tháng.
6. Các công việc khác theo yêu cầu
Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác như sắp xếp các cuộc họp, quản lý lịch trình của phòng marketing.
Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự cho phòng marketing nếu cần.
Job Requirement
Kỹ năng giao tiếp tốt, cả bằng văn bản và lời nói.
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian, có khả năng làm việc dưới áp lực.
Hiểu biết về marketing và các công cụ marketing, đặc biệt là kỹ năng sử dụng các phần mềm quản lý chiến dịch marketing và phân tích dữ liệu.
Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint), Google Workspace, Base, phần mềm quản lý dự án.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng làm việc độc lập.