Benefits
- Insurance
- Travel
- Uniform
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
Job Description
· Hỗ trợ phòng Thu mua trong việc xử lý chứng từ, hợp đồng, đơn hàng và các tài liệu liên quan.
· Theo dõi, cập nhật tiến độ đơn hàng, làm việc với nhà cung cấp để đảm bảo thời gian giao hàng.
· Kiểm tra, đối chiếu chứng từ nhập hàng, hóa đơn, công nợ với nhà cung cấp.
· Hỗ trợ tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp, thu thập báo giá và so sánh giá.
· Cập nhật dữ liệu hàng hóa, nhà cung cấp lên hệ thống quản lý.
· Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.
Job Requirement
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan (Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Xuất nhập khẩu, Logistics…).
- Có kinh nghiệm ở vị trí Admin Thu mua, Hỗ trợ mua hàng hoặc các công việc liên quan là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, làm việc với nhà cung cấp tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint).
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.
QUYỀN LỢI:
- Lương: 11.000.000 - 13.000.000 đồng
- Thưởng tháng 13
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật.
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực, xét duyệt review thăng tiến hằng năm.
- Làm việc trong môi trường thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao.
- Tặng Voucher mua sản phẩm tại cửa hàng vào dịp Lễ, Tết.
- Chi tiết trao đổi lúc phỏng vấn.
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
- Thứ 7 làm việc cách tuần
Work location
Ho Chi Minh
Tầng 03, tòa nhà PLS, 279 Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1
More Information
- Degree:
College
- Age:
Unlimited
- Salary:
11 Mil - 13 Mil
VND