Lương
11 Tr - 13 Tr VND
Kinh nghiệm
Trên 1
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
17/03/2025
Phúc lợi
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Mô tả Công việc
· Hỗ trợ phòng Thu mua trong việc xử lý chứng từ, hợp đồng, đơn hàng và các tài liệu liên quan.
· Theo dõi, cập nhật tiến độ đơn hàng, làm việc với nhà cung cấp để đảm bảo thời gian giao hàng.
· Kiểm tra, đối chiếu chứng từ nhập hàng, hóa đơn, công nợ với nhà cung cấp.
· Hỗ trợ tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp, thu thập báo giá và so sánh giá.
· Cập nhật dữ liệu hàng hóa, nhà cung cấp lên hệ thống quản lý.
· Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan (Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Xuất nhập khẩu, Logistics…). Có kinh nghiệm ở vị trí Admin Thu mua, Hỗ trợ mua hàng hoặc các công việc liên quan là một lợi thế. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, làm việc với nhà cung cấp tốt. Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint). Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc. QUYỀN LỢI:
Lương: 11.000.000 - 13.000.000 đồng Thưởng tháng 13 Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật. Cơ hội thăng tiến theo năng lực, xét duyệt review thăng tiến hằng năm. Làm việc trong môi trường thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao. Tặng Voucher mua sản phẩm tại cửa hàng vào dịp Lễ, Tết. Chi tiết trao đổi lúc phỏng vấn. Thời gian làm việc:
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30) Thứ 7 làm việc cách tuần
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Tầng 03, tòa nhà PLS, 279 Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
11 Tr - 13 Tr
VND