Job Requirement
Yêu cầu ứng viên:
• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, CNTT, Marketing, Viễn thông,…
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm sales B2B, nếu có kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ, hoặc dịch vụ doanh nghiệp là lợi thế.
• Hoặc đã có kinh nghiệm từng làm và khai phá các thị trường mục tiêu như MNC, Retail, IDZ, ITO, EDU ,....
• Có kinh nghiệm tìm kiếm và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ
• Chủ động, lăn xả, chịu được áp lực doanh số, cam kết theo KPI
• Duy trì & phát triển mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp
• Khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống, chăm sóc khách hàng
Chính sách phúc lợi:
1) Thu nhập & Thưởng
• Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực ( Lương cơ bản từ 10-25M + hoa hồng + thưởng )
• Thưởng tháng 13, thưởng Lễ/Tết, thưởng hiệu suất theo kết quả kinh doanh.
• Phụ cấp cơm trưa, xăng xe - điện thoại theo vị trí, giữ xe miễn phí
2) Thời gian làm việc:
• Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày - 5 ngày/tuần
• Nghỉ phép theo quy định của pháp luật và chính sách công ty.
3) Bảo hiểm & Sức khỏe
• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
• Bảo hiểm sức khỏe 24/7, bảo hiểm tai nạn.
• Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
4) Môi trường & Hoạt động nội bộ
• Môi trường năng động, nhiều hoạt động thể thao: đá bóng, chạy bộ, cầu lông, yoga.
• Du lịch/teambuilding 2–3 chuyến/năm, trong đó ít nhất 1 chuyến nước ngoài.
• Các sự kiện văn hóa nội bộ: Tân Niên, Tất Niên, hoạt động gắn kết định kỳ.
5) Phát triển nghề nghiệp
• Tham gia các khóa đào tạo phát triển năng lực
• Cơ hội thăng tiến & phát triển, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng