Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng về các dịch vụ: di động, mạng cố định, SME – hóa đơn điện tử, Smartmotor – định vị xe máy, My kid – đồng thông minh cho trẻ em… qua cuộc gọi video call.
Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và khách hàng.
Không sale, không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
Job Requirement
Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Ngoại hình ưa nhìn, sáng sủa.
Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, không âm hưởng địa phương.
Cầu thị, ham học hỏi, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.