- Updated
04/09/2025
- Industry
Ecommerce
- Job type
Permanent
Benefits
- Laptop
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Seniority Allowance
- Annual Leave
Job Description
- Kiểm soát, giám sát rủi ro liên quan đến hành vi người mua và người bán nhằm đảm bảo tính minh bạch và an toàn.
- Quản lý các trường hợp khiếu nại của khách hàng và người bán thông qua cổng khiếu nại.
- Quản lý các trường hợp khiếu nại nội bộ của công ty.
- Quản lý và xử lý các yêu cầu từ khách hàng và người bán qua hệ thống ticket và các kênh nội bộ.
- Phối hợp làm việc với các bộ phận có liên quan khi phát hiện vi phạm.
- Tổng hợp, phân tích dữ liệu và lập báo cáo chi tiết hằng ngày.
Job Requirement
Tư duy phân tích
- Khả năng quản lý dữ liệu và xử lý thông tin trên các công cụ MS Office, CRM.
- Khả năng giao tiếp tốt và luôn hướng đến khách hàng.
- Giao tiêp Tiếng Anh tốt (đọc và viết)
- Có kiến thức về thương mại điện tử lợi thế.
Work location
Ho Chi Minh
Saigon Center, Floor 19, 67 Đường Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
More Information
- Degree:
High School / Equivalent
- Age:
24 - 32
- Salary:
11 Mil - 12 Mil
VND