Tiếp nhận cuộc gọi đến hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, đổi điện thoại, không đăng ký được dịch vụ,...
Tương tác với khách hàng qua kênh thoại
Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ
Gọi ra theo data có sẵn nhằm mục đích khảo sát ý kiến, đánh giá từ khách hàng (KHÔNG SALE) về dịch vụ đang sử dụng
Không áp doanh thu/doanh số
QUYỀN LỢI
Thu Nhập (Agent call): 14 -16M/Tháng
Môi trường làm việc bảo mật và an ninh
Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc
Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường 100% khách hàng thị trường Mỹ
Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc
Môi trường trẻ trung - năng động – sáng tạo
Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm. Được điều chỉn thay đổi kênh làm việc phù hợp năng lực để nâng cao thu nhập
Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, du lịch hàng năm, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thứ 2- thứ 7, (có thời gian nghỉ giữa ca)nghỉ CN hàng tuần
Ca 1: 20h - 5h
Ca 2: 21h - 6h
Ca 3: 22h - 7h
Ca 4: 23h - 8h
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa nhà Trung Yên 1- Số 1A Vũ Phạm Hàm, P.Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Job Requirement
- IELTS >6.0/ năng lực tương đương trở lên (không yêu cầu chứng chỉ) - Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh - Nam/Nữ từ 18 – 35 tuổi - Tốt nghiệp THPT trở lên - KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành - Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.