Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)

Cần Thơ - Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp

Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)
Location

Can Tho

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    Over 1 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    10/09/2025

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân.
  • Thiết lập, phát triển quan hệ KHDN: Chủ động tìm kiếm khách hàng; Tư vấn, truyền thông, cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng cho Khách hàng; Quản lý, chăm sóc, cập nhật thông tin khách hàng,…
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với KHDN: Thực hiện các hoạt động bán hàng như gọi điện, đặt lịch hẹn, giới thiệu sản phẩm, cung cấp dịch vụ cho khách hàng; Thực hiện đàm phán, đề xuất các điều khoản, điều kiện đối với các KHDN về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (cấp tín dụng, huy động vốn….); Bán chéo sản phẩm, dịch vụ…
  • Thực hiện công tác tiếp thị sản phẩm, tiếp xúc, thu thập ý kiến đóng góp của KHDN trên địa bàn Chi nhánh.
  • Thực hiện các công việc khác.

Job Requirement

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế (Ưu tiên Chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kiểm toán, Kế toán…).
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, đặc biệt là kinh nghiệm trong hoạt động quan hệ KHDN, cấp tín dụng/thẩm định.
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng; Hiểu biết về sản phẩm - dịch vụ của ngân hàng; Kiến thức nền tảng về kinh tế (vi mô, vĩ mô); Kiến thức chung về hoạt động của NHTM; Kiến thức về xã hội - thị trường.
  • Kỹ năng: Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư; Định giá, thẩm định khách hàng; Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng bán, quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng làm việc nhóm.

Quyền lợi ứng viên

  • 1/ Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầm

    - Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường

    - Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc

    - Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết,Chế độ thăm hỏi ốm đau...

    - Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm độc quyền dảnh riêng cho LPBanker

    - Các hoạt động teambuilding, nhiều chương trình văn hóa - thể thao gắn kết nội bộ

    2/ Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới sáng tạo

    - Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo

    - Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong

    3/ Đào tạo

    - Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng cho cán bộ nhân viên và các cấp quản lý

    - Cơ hội học hỏi và giao lưu với các đồng nghiệp xuất sắc và các chuyên gia đầu ngành

    4/ Các chế độ khác như chế độ nghỉ phép, đồng phục,...

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Email me similar jobs Report job
Feedback