Employment Information
Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Trung)
| Job level | Entry Level |
| Salary | $ 9,000,000 - 11,000,000 VND |
| Deadline to apply | 30/11/2025 |
| Industry | Customer Service |
1. Phụ trách nhà máy khách hàng theo sự phân công của Trưởng nhóm
2. Tư vấn các phương pháp, kỹ thuật thử nghiệm và giải pháp cho khiếu nại của khách hàng, dịch thuật tài liệu, phiên dịch khi có yêu cầu.
3. Hiểu từng yêu cầu thử nghiệm của nhà máy đối chiếu với Hướng dẫn yêu cầu thử nghiệm của khách hàng, chuyển cho BP Thử nghiệm
4. Theo dõi đơn hàng thử nghiệm, nhận kết quả, gửi báo cáo thử nghiệm cho khách hàng kịp thời và chính xác.
5. Tiếp nhận và giải quyết nhanh, chính xác các thắc mắc của khách hàng liên quan đến Báo cáo kết quả thử nghiệm
6. Giải quyết các khiếu nại liên quan đến phản hồi của khách hàng.
7. Lập báo cáo tổng hợp hàng tuần, hàng tháng.
8. Lập Phiếu tính tiền mỗi thử nghiệm và phiếu theo dõi công nợ hàng tháng, giục khách hàng trả tiền đúng hạn.
9. Thực hiện các nhiệm vụ và chức năng cụ thể khác theo yêu cầu của quản lý
Fresher hoặc DƯỚI 1 năm kinh nghiệm
Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành tiếng Trung hoặc đã từng sống và học tập tại Trung Quốc;
Thành thạo 4 kỹ năng tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết). Có chứng chỉ HSK4 trở lên là một điểm cộng
Có tinh thần học hỏi, nghiêm túc, trung thực.