Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Call/Chat/Email • Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra • Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp. • Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết • Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý • Lộ trình công việc rõ ràng, được training kỹ năng thường xuyên từ dễ đến nâng cao • Tổng thời gian training : 9 ngày ( chia làm 3 đợt training trong thời gian làm việc, vừa training vừa làm việc trực tiếp)
Job Requirement
Độ tuổi từ 20-31
Tốt nghiệp tối thiểu Trung cấp trở lên (nếu THPT cần kinh nghiệm CSKH Call center). Không còn vướng lịch học
Có kĩ năng bàn phím cơ bản
Đảm bảo training 3 ngày đầu (9h-18h) sau đó mới cố định ca đêm
Sẳn sàng đi làm ngay
Làm việc cố định tại công ty, KHÔNG WFH
--QUYỀN LỢI NHÂN VIÊN--
Thu nhập: 9.000.000 – 11.00.000/tháng (LCB + KPI). Chế độ HĐLĐ, BHXH, Phép năm đầy đủ cho nhân viên ▪ Hỗ trợ chi phí học việc: 182.000/ngày. (nhận sau khi kết thúc 2 tháng thử việc) ▪ Hỗ trợ gửi xe: đăng ký giữ xe tháng ▪ Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc. ▪ Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch
--THỜI GIAN LÀM VIỆC--
Team ca đêm 22h-6h sáng
Team ca ngày 6h-22h, xoay ca 8 tiếng, off 1 ngày bất kì trong tuần