Benefits
- Laptop
- Insurance
- Travel
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Annual Leave
Job Description
Làm việc trên các kênh: Call, Chat, Email, Webform… (Multitask).
Tiếp nhận các vấn đề khách hàng gặp phải chuyển cho bộ phận liên quan xử lý.
Tư vấn hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm (Ví ShopeePay, Đại lý Shopee…).
Lưu lịch sử sau mỗi cuộc gọi.
Đảm bảo đạt được các chỉ số KPI đề ra.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Từ thứ 2 đến chủ nhật, từ 22h - 6h, off 1 - 2 ngày/tuần.
Ứng viên ca đêm cần làm ca ngày ít nhất 02 tháng để nắm vững nghiệp vụ trước khi làm cố định ca đêm.
Thời gian làm việc ca ngày: Từ thứ 2 đến chủ nhật, từ 6h - 23h (8 Ca làm việc), off 1 ngày/tuần, nghỉ giữa ca 60 phút/ca.
Job Requirement
Nam/nữ tốt nghiệp TC hoặc cao hơn, tuổi không quá 32. Nếu tốt nghiệp THPT thì cần có kinh nghiệm làm việc liên quan.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH mảng call center, nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo miễn phí.
Không vướng bận công việc/lịch học, có thể làm việc xoay ca, sắp xếp ngẫu nhiên không cố định.
Ứng viên có khả năng làm việc Lễ/Tết và tăng ca theo điều động của công ty (không thường xuyên).
Yêu cầu test đánh máy >=50 WPM.
Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
Giọng nói dễ nghe, không quá nặng vùng miền.
Work location
Ho Chi Minh
82 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh
More Information
- Degree:
High School / Equivalent
- Age:
Unlimited
- Salary:
7,9 Mil - 8,9 Mil
VND