Employment Information
Chăm sóc khách hàng
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ 9,000,000 - 10,000,000 VND |
Deadline to apply | 01/12/2025 |
Industry | Consulting |
Experience | 1 - 2 Years |
- Gọi điện chăm sóc định kỳ với khách hàng đã sử dụng dịch vụ;
- Chăm sóc khách hàng online và offline, xử lý các sự vụ phát sinh đối với khách hàng
- Check và kiểm tra khách hàng, hàng hoá và xử lý vấn đề phát sinh;
- Hỗ trợ phòng Điều hành và Tổng đài đặt vé cho khách;
- Các công việc khác trong phạm vị chức danh theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
- Thời gian làm việc linh động: 4h30-12h30 (Ca sáng); 12h30-20h30 (Ca chiều). Tháng nghỉ 4 ngày;
- Nữ, tuổi từ 23-35 tuổi, tốt nghiệp TC/CĐ trở lên
- Có kinh nghiệm ở vị trí CSKH/Dịch vụ khách hàng hoặc các công việc giao tiếp với khách hàng;
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt;
- Khả năng xử lý tình huống linh hoạt, giao tiếp khéo léo, giọng nói chuẩn.