Tính toán, lập bảng lương, thưởng hàng tháng, thực hiện thủ tục chi trả đúng quy định.
Theo dõi, quản lý các chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định Công ty.
Xây dựng, đề xuất, điều chỉnh quy chế lương thưởng, chế độ phúc lợi, KPI phù hợp với chính sách và pháp luật.
Theo dõi, cập nhật, đối chiếu số liệu tăng/giảm BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng; thực hiện thủ tục chế độ bảo hiểm cho CBNV.
Khai báo, lập báo cáo thuế TNCN, thực hiện quyết toán thuế TNCN định kỳ.
Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ nhân sự, theo dõi danh sách CBNV, hồ sơ khen thưởng – kỷ luật.
Tư vấn, giải đáp thắc mắc của CBNV về lương, phúc lợi và các chính sách liên quan.
Tham gia giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng HCNS và Ban Giám đốc
Job Requirement
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản lý nguồn nhân lực, Kinh tế hoặc liên quan.
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty từ 100 nhân sự trở lên.
Có kinh nghiệm trong công tác tính lương, chấm công, quyết toán và khai báo thuế TNCN; xử lý hiệu quả các vấn đề liên quan đến kỷ luật lao động và quan hệ lao động
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt Excel
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Nắm vững Luật Lao động, Luật BHXH, Luật Thuế TNCN và các văn bản liên quan.
Thành thạo MS Excel và các công cụ xử lý, phân tích, trực quan hóa dữ liệu.
Kỹ năng phân tích, tổng hợp số liệu và lập báo cáo.
Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, quản lý thời gian hiệu quả.