Xây dựng kế hoạch và triển khai các Chiến dịch phát triển khách hàng mới, các Chiến dịch & chương trình ưu đãi khách hàng nhằm tăng trưởng giao dịch, duy trì giao dịch, giữ chân KH tiếp tục sử dụng và tăng tương tác với Kênh số
Xây dựng kế hoạch và triển khai các Chiến dịch thúc đẩy giao dịch tăng doanh thu, tăng số lượng KH dùng các sản phẩm thẻ, vay trên APP.
Theo dõi và thu thập phân tích các dữ liệu kinh doanh, thực hiện các báo cáo về tình hình thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh từ đó có các hoạt động điều chỉnh chương trình, ưu đãi, chính sách bán & thúc đẩy bán
Phối hợp với các đơn vị sản phẩm để có các đề xuất/điều chỉnh/phát triển mới các tính năng, giải pháp nhằm mục đích tăng trưởng và giữ chân khách hàng, thúc đẩy các chỉ số kinh doanh
Phân tích thông tin thị trường, các đối thủ cạnh tranh về các chỉ số kinh doanh sản phẩm Ngân hàng số và đề xuất điều chỉnh/xây dựng giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng tính cạnh tranh của sản phẩm TPBank
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp Quản lý phân công
Job Requirement
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, kinh tế, ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan.
Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương, Công nghệ Thông tin
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực phát triển kinh doanh/ phát triển đối tác Ngân hàng số, Fintech/ thúc đẩy bán tại các Ngân hàng – tổ chức tài chính.
Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo Tiếng Anh
Kỹ năng mềm: Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, Kỹ năng Quản lý bán hàng, Kỹ năng phân tích nắm bắt thị trường, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
Ưu tiên các ứng viên có kiến thức liên quan tới Martech, Digital Marketing, App Marketing (Customer Journey Optimization, Gamification v.v.)