- 负责衔接客户与公司后台操作之间的往来,记录客户信息,全面服务客户各种需求 / Phụ trách kết nối nhu cầu của khách hàng với các bộ phận nghiệp vụ của công ty, ghi nhận thông tin khách hàng, phục vụ chu đáo đối với các yêu cầu khác nhau của khách hàng.
- 负责报价并及时反馈 客户反应,便于公司调整价格 / Phụ trách báo giá và kịp thời phản hồi phản ứng của khách hàng, để điều chỉnh giá cả phù hợp.
- 负责深挖老客户需求,提升复购率和客户活跃度,增强客户黏度 / Nắm bắt, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng cũ, nâng cao tỷ lệ khách hàng sử dụng lại dịch vụ của công ty cũng như nâng cao mức độ gắn kết của khách hàng với công ty.
- 负责接打电话,做好回访记录 / Trực tổng đài chăm sóc khách hàng, ghi nhận đầy đủ nhật ký và nội dung trao đổi với khách hàng.
- 货物相关信息与状态跟进、及时通知给客户与相关 部门 / Theo dõi các thông tin và tình trạng liên quan đến đơn hàng, kịp thời thông báo đến khách hàng và các bộ phận liên quan.
- 协助相关部门处理货物相关投诉事项 / Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- 负责协调客户收款问题,及时制作对账单并反馈客户收款情况 / Phụ trách hỗ trợ vấn đề thu hồi công nợ khách hàng, kịp thời đối chiếu công nợ và phản hồi tình hình thanh toán với khách hàng
- 收集客户反馈意见以作为提高客户满意度参考信息 / Thu thập ý kiến đánh giá của khách hàng nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của công ty.
- 完成上级领导交办的其它工作 / Các công việc khác trong phạm vi công việc phụ trách.
Job Requirement
- 中文或英文技能良好熟练 / Tiếng Trung hoặc tiếng Anh các kỹ năng tốt.
- 物流,外贸类相关专业专科及以上学历/ Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành logistics, ngoại thương hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- 1年以上做过客服,电话客服者优先 / Có từ 1 kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tại các công ty logistics.