Job Description
a. Công tác tiền lương, thưởng, chế độ chính sách phúc lợi khác
- Rà soát bảng tổng hợp chấm công, bảng lương, trực tiếp tính lương cho một số cơ sở và thanh toán lương theo quy trình.
- Xây dựng, theo dõi và tổ chức thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, các ngày lễ, tết…) cho CBNV của Công ty
- Theo dõi, đo lường mức độ hài lòng của CBNV về chế độ chính sách của hệ thống và giải đáp các thắc mắc về chế độ chính sách cho người lao động
b. Công tác Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN)
- Tổ chức triển khai và kiểm tra kiểm soát công tác thực hiện nghiệp vụ BHXH cho hệ thống;
- Hướng dẫn nghiệp vụ BHXH cho NV Hành chính Nhân sự chi nhánh;
c. Công tác đánh giá kết quả công việc CBNV hệ thống
- Tổ chức thực hiện công tác đánh giá kết quả làm việc, tổng hợp, rà soát kết quả đánh giá từ các chi nhánh, bộ phận
- Tổ chức lưu trữ kết quả đánh giá công việc để làm căn cứ xét lương thưởng, đề bạt, đào tạo,..
d. Công tác về quan hệ lao động
- Đề xuất, xây dựng, hoàn thiện, tổ chức thực hiện và kiểm soát việc thực hiện quy trình quản lý nhân sự: (quy trình nghỉ việc, quy trình bổ nhiệm, miễn nhiệm, chấm dứt quan hệ lao động, hợp đồng lao động,…).
- Tổ chức lưu trữ các thủ tục, hồ sơ, thông tin về nhân sự, hệ thống hợp đồng lao động (thời vụ, thử việc, chính thức, cộng tác viên, …).
- Theo dõi, báo cáo về tình hình biến động nhân sự của hệ thống : theo dõi, cảnh báo, hành động cải tiến
Job Requirement
- Bằng cấp Đại học trở lên lĩnh vực Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Luật,…
- Kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí chuyên viên C&B công ty quy mô 100 nhân sự trở lên;
- Hiểu biết cơ bản về quản trị nhân sự, Luật lao động, Luật bảo hiểm xã hội.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là excel.