Benefits
- Laptop
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Travel Abroad
- Uniform
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Business Expense
- Seniority Allowance
- Annual Leave
Job Description
- Tiếp nhận, phản hồi và tổng hợp ý kiến khách hàng qua các kênh online: facebook, các diễn đàn,...
- Truyền thông tới khách hàng về thương hiệu, sản phẩm và nội dung chương trình khuyến mại
- Giới thiệu, tư vấn, trả lời tin nhắn/comment của khách hàng trên các kênh online
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/ chính sách mua hàng để chuyển bộ phận liên quan
- Mở rộng khách hàng thông qua các kênh online
- Kiểm soát chung các kênh truyền thông hệ thống
- Nghiên cứu thị trường, xây dựng tài liệu chuyên ngành, tư vấn cho lãnh đạo phòng lĩnh vực chuyên môn
- Xây dựng các báo cáo, tổng hợp và lập kế hoạch cho các báo cáo
- Thực hiện các công việc được phân công từ cấp trên
Job Requirement
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên các ứng viên đã có từ 1 năm kinh nghiệm tại vị trí chăm sóc khách hàng online các thương hiệu thời trang và chuỗi bán lẻ
- Đáp ứng được thời gian làm việc linh hoạt:
+ Ca Sáng: 7h30 - 16h30 (Làm việc tại văn phòng)
+ Hoặc Ca chiều tối: 13h30 - 22h30 (Làm việc tại nhà)
- Sắp xếp lịch luân phiên trong tuần, nghỉ 1 ngày trong tuần
- Có thể tăng ca theo yêu cầu công việc
Work location
Ha Noi
Fafim Ngã Tư Sở, Nguyễn Trãi, Khương Trung, Đống Đa, Hà Nội
More Information
- Degree:
College
- Age:
22 - 30
- Salary:
11 Mil - 13 Mil
VND