Lương
11 Tr - 13 Tr VND
Kinh nghiệm
Trên 1
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
05/10/2024
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tiếp nhận, phản hồi và tổng hợp ý kiến khách hàng qua các kênh online: facebook, các diễn đàn,... Truyền thông tới khách hàng về thương hiệu, sản phẩm và nội dung chương trình khuyến mại Giới thiệu, tư vấn, trả lời tin nhắn/comment của khách hàng trên các kênh online Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/ chính sách mua hàng để chuyển bộ phận liên quan Mở rộng khách hàng thông qua các kênh online Kiểm soát chung các kênh truyền thông hệ thống Nghiên cứu thị trường, xây dựng tài liệu chuyên ngành, tư vấn cho lãnh đạo phòng lĩnh vực chuyên môn Xây dựng các báo cáo, tổng hợp và lập kế hoạch cho các báo cáo Thực hiện các công việc được phân công từ cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên các ứng viên đã có từ 1 năm kinh nghiệm tại vị trí chăm sóc khách hàng online các thương hiệu thời trang và chuỗi bán lẻ
- Đáp ứng được thời gian làm việc linh hoạt:
+ Ca Sáng: 7h30 - 16h30 (Làm việc tại văn phòng)
+ Hoặc Ca chiều tối: 13h30 - 22h30 (Làm việc tại nhà)
- Sắp xếp lịch luân phiên trong tuần, nghỉ 1 ngày trong tuần
- Có thể tăng ca theo yêu cầu công việc
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Fafim Ngã Tư Sở, Nguyễn Trãi, Khương Trung, Đống Đa, Hà Nội
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
22 - 30
Lương:
11 Tr - 13 Tr
VND