Tập đoàn ROX (ROX Group)

Chuyên viên dịch vụ khách hàng - TNEX Finance - 3R005

Tập đoàn ROX (ROX Group)
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    1 - 2 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    17/05/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

- Thực hiện làm đầu mối tiếp nhận và phản hồi các ý kiến, yêu cầu của Khách hàng.
- Tổng hợp và phân loại các ý kiến, yêu cầu của Khách hàng; cung cấp thông tin cho các Đơn vị nội bộ liên quan để cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng;

- Trực tiếp hỗ trợ Khách hàng đối với các yêu cầu thuộc phạm vi nghiệp vụ và thẩm quyền của Tổng đài;

- Chuyển yêu cầu hỗ trợ của Khách hàng tới các Đơn vị nội bộ liên quan và giám sát quá trình giải quyết các yêu cầu này;

- Tham gia xây dựng chương trình, kịch bản và tổng hợp danh sách, thông tin Khách hàng mới giải ngân cần thực hiện Welcome call

- Thực hiện các cuộc gọi Welcome call theo đúng kịch bản được xây dựng.

- Tổng hợp và phân loại các ý kiến bổ sung của Khách hàng, phân loại rủi ro gửi các Đơn vị nội bộ liên quan phối hợp giải quyết (nếu có).

- Thực hiện báo cáo theo định kỳ hoặc theo yêu cầu.

- Tham gia xây dựng và thực hiện chương trình chăm sóc Khách hàng theo quy mô phát triển của TNEX Finance.

- Đề xuất giải pháp khắc phục kịp thời các sai sót nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng.

- Xây dựng hình ảnh và thực hiện các hoạt động liên quan đến Khách hàng của TNEX Finance.

Job Requirement

1. Trình độ:  Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên với các chuyên ngành Tài chính/ Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/Luật và các ngành liên quan khác

2. Kinh nghiệm: Trên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ tín dụng, chăm sóc Khách hàng

3. Kiến thức:

- Hiểu về hệ thống ngân hàng

- Am hiểu sản phẩm tín dụng của ngân hàng

- Am hiểu quy định/quy trình tác nghiệp trong đơn vị

- Hiểu về luật tín dụng ngân hàng

- Am hiểu luật dân sự

4. Năng lực:

- Kĩ năng giao tiếp

- Giọng nói tốt

- Khả năng phản hồi nhanh chóng các tình huống khẩn cấp;

- Khả năng làm việc dưới áp lực cao;

- Thông thạo công nghệ sử dụng trong văn phòng

- Sẵn sàng làm việc theo ca và ngoài giờ

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback