- Thực hiện làm đầu mối tiếp nhận và phản hồi các ý kiến, yêu cầu của Khách hàng.
- Tổng hợp và phân loại các ý kiến, yêu cầu của Khách hàng; cung cấp thông tin cho các Đơn vị nội bộ liên quan để cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng;
- Trực tiếp hỗ trợ Khách hàng đối với các yêu cầu thuộc phạm vi nghiệp vụ và thẩm quyền của Tổng đài;
- Chuyển yêu cầu hỗ trợ của Khách hàng tới các Đơn vị nội bộ liên quan và giám sát quá trình giải quyết các yêu cầu này;
- Tham gia xây dựng chương trình, kịch bản và tổng hợp danh sách, thông tin Khách hàng mới giải ngân cần thực hiện Welcome call
- Thực hiện các cuộc gọi Welcome call theo đúng kịch bản được xây dựng.
- Tổng hợp và phân loại các ý kiến bổ sung của Khách hàng, phân loại rủi ro gửi các Đơn vị nội bộ liên quan phối hợp giải quyết (nếu có).
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ hoặc theo yêu cầu.
- Tham gia xây dựng và thực hiện chương trình chăm sóc Khách hàng theo quy mô phát triển của TNEX Finance.
- Đề xuất giải pháp khắc phục kịp thời các sai sót nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng.
- Xây dựng hình ảnh và thực hiện các hoạt động liên quan đến Khách hàng của TNEX Finance.
1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên với các chuyên ngành Tài chính/ Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/Luật và các ngành liên quan khác
2. Kinh nghiệm: Trên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ tín dụng, chăm sóc Khách hàng
3. Kiến thức:
- Hiểu về hệ thống ngân hàng
- Am hiểu sản phẩm tín dụng của ngân hàng
- Am hiểu quy định/quy trình tác nghiệp trong đơn vị
- Hiểu về luật tín dụng ngân hàng
- Am hiểu luật dân sự
4. Năng lực:
- Kĩ năng giao tiếp
- Giọng nói tốt
- Khả năng phản hồi nhanh chóng các tình huống khẩn cấp;
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Thông thạo công nghệ sử dụng trong văn phòng
- Sẵn sàng làm việc theo ca và ngoài giờ
Các công việc tương tự