Ngân Hàng Xây Dựng

Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng

Ngân Hàng Xây Dựng
Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    1 - 3 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    31/07/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Employee Shuttle
  • Travel Abroad
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

  • Tiếp nhận, giải đáp, giám sát tiến độ việc thực hiện tiếp nhận và tư vấn và giải đáp thông tin cho khách hàng.
  • Thông tin chung về hoạt động của CB, thông tin tỷ giá, lãi suất, biểu phí dịch vụ, mạng lưới, sản phẩm dịch vụ của CB.
  • Thông tin liên quan đến hồ sơ thông tin và giao dịch của khách hàng tại CB theo quy định.
  • Theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm dịch vụ của CB đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng.
  • Chủ động xử lý và phối hợp giải quyết các yêu cầu tra soát của Khách hàng liên quan đến dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa, các dịch vụ Ngân hàng điện tử.
  • Thực hiện tác nghiệp một số dịch vụ Ngân hàng: dịch vụ thẻ, Ngân hàng điện tử, các dịch vụ khác hỗ trợ giải quyết yêu cầu Khách hàng.
  • Báo cáo tổng kết thông tin phản hồi, khiếu nại, thắc mắc, ý kiến góp ý từ đó đề xuất tham mưu cho Ban lãnh đạo các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của CB tới trưởng nhóm theo định kỳ.
  • Đầu mối triển khai xây dựng và áp dụng các quy trình tác nghiệp, công cụ quản lý và đánh giá chất lượng dịch vụ.
  • Hỗ trợ trưởng nhóm thu thập và cập nhật kịp thời, đầy đủ, chính xác cơ sở dữ liệu thông tin phục vụ cho việc cung cấp giải đáp thông tin khách hàng, phản hồi chất lượng dịch vụ từ khách hàng.
  • Chủ động đề xuất và/hoặc tham gia ý kiến trong việc xây dựng, thay đổi, hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ và chất lượng phục vụ khách hàng tới trưởng nhóm.
  • Thực hiện các cuộc gọi outbound để tìm kiếm và tăng cường cơ hội bán chéo sản phẩm thông qua liên lạc trao đổi với khách hàng theo các chương trình của Trung tâm.
  • Thực hiện trực tiếp các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm tăng cường hiệu quả bán hàng: qua điện thoại hoặc trực tiếp theo sự điều động.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Nghành nghề khác đáp ứng đủ yêu cầu.
  • Có kiến thức về lĩnh vực Call center/Contact Center.
  • Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
  • Giọng nói chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương.

Gửi CV đã có sẵn về mail phuongttt@cbbank.vn

  • Tiêu đề: Họ và tên – Vị trí ứng tuyển

THÔNG TIN THÊM

  • Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 Từ Thứ 2 - Thứ 6.
  • Địa điểm làm việc: 10 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Q1, Tp.HCM
  • Website: https://www.cbbank.vn/

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Email: phuongttt@cbbank.vn
  • Phone/Zalo: 058734463 (Ms.Thu Phương)

LƯU Ý

  • CB không tuyển dụng qua trung gian và không thu bất kỳ khoản phí nào với ứng viên ứng tuyển.
  • CB không yêu cầu ứng viên cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng, không yêu cầu ứng viên tải app hoặc đăng ký bất kỳ ứng dụng nào trong quá trình tuyển dụng.
  • Hồ sơ ứng viên sẽ được xem xét trong vòng 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ ứng viên. Hồ sơ đạt sẽ được liên hệ trực tiếp qua điện thoại hoặc email (có đuôi cbbank.vn) để sắp xếp phỏng vấn.
  • Bộ hồ sơ đầy đủ chỉ nộp khi ứng viên phỏng vấn có kết quả đạt.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback