– Xây dựng và điều phối lịch giảng dạy, phân công giáo viên phù hợp theo năng lực – chương trình – đối tượng học viên.
– Điều phối giáo viên nước ngoài theo kế hoạch trong tuần và sắp xếp lịch trình di chuyển.
– Giám sát và đảm bảo lớp học vận hành ổn định; xử lý các phát sinh như thay đổi giáo viên, lớp mới, lớp gom/tách.
– Hướng dẫn, hỗ trợ giáo viên mới; tiếp nhận và điều phối xử lý phản hồi từ giáo viên và các bộ phận liên quan.
– Phối hợp với các phòng ban (Kinh doanh, CX, TQA, SPU, HR…) để đảm bảo chất lượng giảng dạy và vận hành học vụ.
– Quản lý, cập nhật dữ liệu lớp – giáo viên – lịch học trên hệ thống LMS/CRM; tổng hợp báo cáo định kỳ.
– Tổng hợp dữ liệu vận hành: lịch dạy, số lớp theo khối ,… phối hợp với kỹ thuật xử lý lỗi phần mềm, lỗi công cụ, hệ thống …
Job Requirement
– Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản lý Giáo dục, Sư phạm, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan. – Ngoại ngữ: Trình độ tiếng Anh tương đương B1 (CEFR), giao tiếp công việc cơ bản. – Tin học văn phòng: + Thành thạo MS Office & Google Workspace (Docs, Slides, đặc biệt Google Sheets Advanced, công thức/hàm/phân tích dữ liệu). + Có khả năng thiết kế & trình bày báo cáo bằng PowerPoint/Google Slides chuyên nghiệp.
– Kỹ năng: + Tổ chức công việc, quản lý thời gian, xử lý tình huống linh hoạt. + Kỹ năng giao tiếp & phối hợp liên phòng ban. + Khả năng phân tích dữ liệu, tư duy logic, chi tiết – cẩn thận. – Kinh nghiệm: Ưu tiên có 1–2 năm kinh nghiệm trong điều phối học vụ/giáo viên, hoặc quản lý vận hành lớp học tại trung tâm ngoại ngữ.