- Hỗ trợ cho Trưởng Ban QLTN trong toàn bộ công tác Quản lý dịch vụ tại tòa nhà.
- Trực tiếp quản lý các tài sản đã được bàn giao tại tòa nhà. Đề xuất các thay đổi, bảo trì và phục hồi khi cần thiết.
- Trực tiếp giám sát các nhà thầu cung cấp dịch vụ cho tòa nhà.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng tòa nhà: Tương tác với khách hàng, bên thứ 3 để đảm bảo các mục tiêu công việc được đáp ứng
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng liên quan đến chất lượng Dịch vụ tại tòa nhà
- Quản lý giám sát công tác sử dụng vật tư tiêu hao dịch vụ tại tòa nhà
- Vận hành phần mềm hệ thống, công cụ thông minh
- Thực hiện báo cáo tổng hợp định kỳ/đột xuất và các công việc khác được phân công.
Job Requirement
- Đại học ưu tiên chuyên ngành Quản lý chất lượng.
- Có chứng chỉ Quản lý tòa nhà.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm hoặc được đào tạo ngành nghề liên quan.
- Có Tư duy dịch vụ; Giao tiếp, đàm phán, chăm sóc khách hàng.
Work location
Ho Chi Minh
259 Trần Hưng Đạo, Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh
More Information
Degree:
Bachelor
Gender:
Male
Other extras:
- Trợ cấp nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV;
- Trợ cấp trang phục;
- Chương trình du lịch trong và ngoài nước hàng năm;
- Khám sức khỏe định kỳ;
Probationary period: 02 tháng
Training opportunities: Được tham gia các chương trình đào tạo theo đúng chức năng, nhiệm vụ
Age:
25 - 30
Working time: Từ thứ 2 đến thứ 7
Colleagues: Thân thiện, cởi mở, đoàn kết
Benefit:
- Thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Chế độ Bảo hiểm:
- Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của nhà nước;
- Gói bảo hiểm sức khoẻ của MIC dành riêng cho CBNV Công ty;.