A. Công tác hành chính • Soạn thảo, tiếp nhận, lưu trữ và quản lý công văn, hồ sơ, chứng từ của chi nhánh. • Làm việc với các cơ quan, đơn vị liên quan để xin cấp phép, thẻ tạm, thẻ cứng, thẻ xe ra vào khu vực sân bay. • Thực hiện các công văn xin cấp giấy phép vào khu vực cách ly quốc tế, đăng ký thiết bị điện, sửa chữa CCDC, khắc CCDC nguy hiểm,… • Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, trang thiết bị – CCDC cho các quầy và văn phòng. • Thực hiện thanh toán các chi phí hành chính, hợp đồng nhà cung cấp, điện – nước – văn phòng phẩm,… • Sắp xếp, trang trí khu vực làm việc, bàn thờ ông Địa, tổ chức sự kiện, đào tạo hoặc hoạt động nội bộ của chi nhánh. B. Công tác nhân sự • Hỗ trợ tuyển dụng, phỏng vấn, tiếp nhận và hướng dẫn nhân viên mới. • Theo dõi chấm công, tính KPI, tổng hợp dữ liệu nhân sự hàng tháng. • Quản lý hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động, giấy tờ liên quan đến nhân sự. • Phối hợp với Phòng Nhân sự Tổng công ty trong các thủ tục về lương, bảo hiểm, phúc lợi, nghỉ phép,… C. Công tác phối hợp • Làm việc với các đơn vị tại sân bay (Cảng vụ, CACK, ANHK, PCCC, Ban quản lý tòa nhà, v.v.) để thực hiện các thủ tục hành chính. • Hỗ trợ các bộ phận khác trong chi nhánh khi có yêu cầu: triển khai quầy hàng mới, kiểm tra trang thiết bị, hỗ trợ sự kiện, báo cáo định kỳ.
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học các ngành: Quản trị Hành chính, Nhân sự, Kinh tế hoặc ngành liên quan.
Ưu tiên ứng viên NAM Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí Hành chính – Nhân sự (ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại môi trường sân bay hoặc dịch vụ). Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint). Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản, sắp xếp công việc, phối hợp nhóm tốt. Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm cao. Có thể di chuyển, làm việc ngoài hiện trường khi cần thiết.