Đảm bảo công tác hành chính – văn phòng được vận hành thông suốt, hiệu quả, hỗ trợ trực tiếp cho hoạt động của các phòng ban.
Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, văn bản, hợp đồng, công văn đi – đến đúng quy định.
Tổ chức, điều phối các hoạt động hậu cần, cơ sở vật chất, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ để đảm bảo môi trường làm việc tiện nghi, chuyên nghiệp.
Hỗ trợ công tác đối nội – đối ngoại: chuẩn bị thủ tục hành chính, tiếp đón khách, tổ chức sự kiện nội bộ.
Nhiệm vụ chính:
Phụ trách các công việc hành chính của công ty
Quản lý văn phòng phẩm, vệ sinh, điện nước, đồng phục, bảng tên...
Theo dõi và làm thanh toán các chi phí hành chính bao gồm: phí điện thoại, taxi, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, mực in, tiền điện nước, tiền cáp internet, tiền thuê văn phòng, chi phí tiếp khách ...
Tiếp nhận, phân loại, xử lý và lưu trữ công văn, hồ sơ, hợp đồng, quyết định theo quy định.
Tổ chức các hoạt động nội bộ, sự kiện công ty: họp, hội thảo, du lịch, sinh nhật, team building và các hoạt động hậu cần khi có phân công của Trưởng bộ phận.
Hỗ trợ Ban Giám đốc trong công tác tiếp khách, đặt vé máy bay, khách sạn, công tác phí
Phối hợp các bộ phận để phục vụ công tác đối ngoại, sự kiện.
Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Quản trị nguồn nhân lực, chuyên ngành hành chính, quản trị văn phòng hoặc các ngành nghề liên quan.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn hoạt bát
Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động linh hoạt thời gian hỗ trợ xử lý công việc khi có phát sinh
Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng
Work location
Ho Chi Minh
262 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Xuân Hòa, Tp. Hồ Chí Minh