12/08/2025
IT - Software , Administrative / Clerical , Customer Service
Permanent, Internship
8 Mil - 12 Mil VND
Experienced (Non - Manager)
31/08/2025
Tiếp nhận yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng (qua điện thoại, Zalo, hoặc hệ thống phần mềm hỗ trợ)
Tư vấn, giải thích cách sử dụng và hỗ trợ nhập liệu trên phần mềm cho người dùng
Hỗ trợ kiểm tra đơn giản xem phần mềm đang hoạt động bình thường không và ghi nhận lỗi nếu có trước khi chuyển sang kỹ thuật xử lý.
Theo dõi tiến độ xử lý, cập nhật kết quả và phản hồi lại khách hàng
Đóng góp ý kiến để cải thiện trải nghiệm người dùng
Soạn tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm
Trực tiếp tham gia đào tạo khách hàng hoặc tham gia ghi nhận yêu cầu tại công ty khách hàng (ở Tp. HCM hoặc các tỉnh lân cận)
Làm các công việc hành chánh văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
(Nhân viên tham gia sẽ được biết chi tiết về nhiệm vụ khi đến Phỏng vấn)
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành có liên quan
Thành thạo các công cụ văn phòng (MS Word, MS Excel, MS Powerpoint hoặc Google Suite)
Ứng viên nữ, tuổi từ 22 đến 30
Giao tiếp lịch sự, hoạt bát, nhanh nhẹn
Có trách nhiệm, kỹ năng tổ chức công việc tốt
Ưu tiên các ứng viên có khả năng ngoại ngữ (tiếng Anh) tốt
Ưu tiên ứng viên từng làm chăm sóc khách hàng, phân tích nghiệp vụ
Có thể sắp xếp đi công tác theo phân công công việc.
Chế độ đãi ngộ:
Lương 8-12m, phụ cấp và thưởng theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh của công ty
Được đào tạo về kỹ năng ứng dụng AI và các ứng dụng AI để nâng cao trình độ chuyên môn và chất lượng công việc.
Cơ hội phát triển sang các vị trí chuyên sâu hơn trong dự án phần mềm (như BA phần mềm, QA phần mềm, chuyên viên quản lý dự án...)
Chế độ bảo hiểm (Được đóng BHXH, BHYT, BHTN)
Nghỉ phép năm. Nghỉ lễ/Tết theo Luật lao động
Môi trường công nghệ, trẻ trung, năng động, đội ngũ startup tinh gọn và thân thiện
Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại 391/46, phường Hoà Hưng, Tp. Hồ Chí Minh