Chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý và phát triển các mô hình hợp tác bảo hiểm tại Ngân hàng nhằm đạt các mục tiêu doanh số và khai thác lợi ích từ các đối tác bảo hiểm.
Nhiệm vụ chính:
Thu thập thông tin thị trường để đề xuất xây dựng và triển khai chương trình kinh doanh, chương trình thúc đẩy bán, kênh phân phối,… phù hợp nhu cầu khách hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh bảo hiểm nhân thọ. Theo dõi và giám sát hiệu quả các sản phẩm đóng gói, chương trình kinh doanh, thúc đẩy bán để đề xuất điều chỉnh kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh bảo hiểm nhân thọ.
Xây dựng, cải tiến gói sản phẩm bảo hiểm, quy trình cung cấp sản phẩm phù hợp với từng phân khúc khách hàng.
Hỗ trợ ĐVKD triển khai các sản phẩm, chương trình kinh doanh, chương trình thúc đẩy bán và xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.
Tham gia vào quá trình phát triển sản phẩm, marketing, quản lý đối tác kinh doanh theo phân cấp tương tác cũng như các chức năng, các kênh triển khai và chịu trách nhiệm về hiệu quả đối với hoạt động kinh doanh bảo hiểm trong phạm vi các Đơn vị kinh doanh được phân công phụ trách.
Theo dõi tổng hợp báo cáo kinh doanh ngày/tháng/quý của từng mảng sản phẩm dịch vụ và đối tác bảo hiểm.
Tham gia xây dựng tài liệu đào tạo, đào tạo trực tiếp và tái đào tạo kiến thức và kỹ năng Sản phẩm/ Dịch vụ Bancassurance cho đội ngũ bán trên toàn bộ hệ thống Ngân hàng.
Phối hợp với các Đơn vị kinh doanh nhằm hỗ trợ cải thiện tình hình kinh doanh theo kế hoạch.
Hỗ trợ hướng dẫn thủ tục bồi thường khi có tổn thất (khách hàng và Đơn vị kinh doanh).
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của CBQL có thẩm quyền.
Job Requirement
Yêu cầu:
Trình độ đào tạo:
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Bảo hiểm, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực bảo hiểm, hoặc Bancassurance.
Có kinh nghiệm về quản lý sản phẩm bảo hiểm, xây dựng chính sách liên quan đến bảo hiểm, đào tạo bảo hiểm hoặc kinh nghiệm quản lý kinh doanh (sale manager) tại các công ty bảo hiểm
Yêu cầu chuyên môn:
Có hiểu biết cơ bản về sản phẩm bảo hiểm.
Có hiểu biết về thị trường, đối tác và khai thác các tiềm năng kinh doanh qua đối tác bảo hiểm.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình;
Kỹ năng xử lý tình huống;
Kỹ năng soạn thảo văn bản; xây dựng tài liệu đào tạo;
Kỹ năng phân tích, đánh giá;
Kỹ năng làm việc nhóm;
Yêu cầu khác:
Sử dụng tiếng Anh phục vụ công việc.
Biết cách tìm kiếm và chọn lọc các thông tin phù hợp trên Internet, mạng xã hội phục vụ công việc và đưa ra các đề xuất
Sử dụng thành tạo Word, Excel, PowerPoint
Thiết kế ảnh, poster trên powerpoint
Chịu được áp lực công việc với cường độ cao.
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Sẵn sàng đi công tác và làm việc ngoài giờ hành chính/ngày nghỉ theo điều động và yêu cầu của công việc.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
Gửi qua email: nhansu@baca-bank.vn
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO
BAC A BANK chỉ nhận hồ sơ qua email, không nhận hồ sơ bản cứng.