Từ ngày 14/1/2024, CareerBuilder.vn chính thức đổi tên thành CareerViet.vn. Chi tiết xem tại đây.
28/04/2025
Sales / Business Development , Food & Beverage (F&B) , Quality Control (QA/QC)
Permanent
Competitive
Over 2 Years
Manager
20/05/2025
1. Kiểm tra và xử lý các vấn đề về chất lượng hàng hóa:
· Kiểm tra hàng hóa tuân thủ theo quy định Việt Nam như kiểm soát việc thực hiện ghi nhãn, dán nhãn của hàng hóa so với hồ sơ đăng ký công bố/tự công bố thực phẩm hoặc hồ sơ công bố chất lượng sản phẩm của nhà cung cấp.
· Kiểm tra (theo tỷ lệ) chất lượng hàng hóa trong quá trình nhập và vận hành hàng hóa tại kho của Đại Thuận và tại kho của nhà phân phối, của khách hàng khi được thông báo.
· Ghi nhận, xử lý các vấn đề không đạt yêu cầu chất lượng trong quá trình kiểm tra.
· Tiếp nhận các khiếu nại liên quan đến chất lượng hàng hóa; Xử lý và/hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý.
2. Kiểm soát quy trình quản lý chất lượng hàng hóa:
· Kiểm soát việc tuân thủ của Đại Thuận đối với các tiêu chí quản lý chất lượng hàng hóa trong quá trình nhập hàng, lưu kho, phân phối đến khách hàng, người tiêu dùng dựa trên các cam kết về quản lý chất lượng hàng hóa đã ký kết với các đối tác (client) và yêu cầu của các luật, quy định liên quan tại Việt Nam.
· Kiểm soát việc tuân thủ của các nhà cung cấp kho vận, vận tải, nhà phân phối (sub-distributor), công ty chi nhánh, công ty thành viên của Đại Thuận có tham gia vào quá trình lưu trữ, vận hành, vận chuyển phân phối hàng hóa của Đại Thuận (gọi chung là các Bên Tham gia Vận hành).
· Định kỳ kiểm tra (audit) điều kiện kho lưu trữ, vận hành và vận chuyển; lên kế hoạch, tư vấn và theo dõi quá trình khắc phục của các Bên Tham gia Vận hành.
· Tham gia đóng góp ý kiến về các điều khoản liên quan đến quản lý chất lượng hàng hóa trong hợp đồng phân phối, hợp đồng mua bán (khi có yêu cầu).
3. Quản lý các giấy phép, chứng chỉ liên quan:
· Theo dõi thời hạn hiệu lực các giấy phép, chứng chỉ liên quan đến quản lý chất lượng hàng hóa trong lưu trữ, vận hành, phân phối. Kịp thời báo cáo cho cấp Quản lý trực tiếp để chủ động xin cấp mới/ cấp lại các giấy phép, đảm bảo không gián đoạn quá trình hoạt động.
· Phối hợp với các trưởng bộ phận để tiếp các đoàn đánh giá (audit) của đối tác (client), cơ quan có thẩm quyền liên quan đến việc quản lý chất lượng hàng hóa, cấp/kiểm tra giấy phép, chứng chỉ.
· Đào tạo cho nhân viên kho, vận tải của Đại Thuận và của các Bên Tham gia Vận hành (nếu cần) để thực hiện đúng quy trình, quy định.
4. Các công việc khác do Quản lý trực tiếp phân công hợp lý, phù hợp với vị trí công việc, năng lực chuyên môn.
· Tốt nghiệp đại học chuyên ngành công nghệ thực phẩm, sinh/hóa thực phẩm hoặc các ngành liên quan.
· Kỹ năng tin học văn phòng: sử dụng thành thạo Excel, Word, PowerPoint,…
· Kỹ năng phân tích tình huống và đọc hiểu tốt các văn bản quy định pháp luật liên quan đến quản lý chất lượng hàng hóa.
· Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, giải thích rõ, ngắn gọn và đầy đủ.
· Chi tiết, cẩn thận, liêm chính, hợp tác tốt trong công việc với khách hàng và các phòng ban có liên quan.
· Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm các công việc như miêu tả công việc bên trên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty tư nhân, lĩnh vực phân phối, bán lẻ, F&B, ngành hàng FMCG.