- Giám sát việc thực hiện tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, sản phẩm. - Xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn công việc đáp ứng theo tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng. - Tiếp nhận thông tin phản ánh sản phẩm, dịch vụ từ khách hàng và xử lý theo quy định của công ty. - Kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong các công đoạn được phân công theo tiêu chuẩn kiểm tra. - Phân tích, báo cáo dữ liệu kết quả cho chất lượng sản phẩm định kỳ ngày/tuần/tháng. - Các công việc được giao từ cấp trên.
Job Requirement
1. Kiến thức, kinh nghiệm
- Hiểu biết về về lĩnh vực xử lý nợ, tài chính ngân hàng; - Am hiểu các dịch vụ, sản phẩm của Công ty và Ngân hàng MB; - Kiến thức về quy định, quy trình nghiệp vụ XLN - Có kinh nghiệm công tác 1 năm tại vị trí liên quan trong các tổ chức tín dụng.
2. Kỹ năng cơ bản:
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc độc lập, làm việc nhóm - Kỹ năng giải quyết vấn đề; - Kỹ năng sử dụng ứng dụng văn phòng và phần mềm XLN.
3. Năng lực chuyên môn:
- Kỹ năng thuyết trình; - Kỹ năng phân tích tổng hợp.
4. Thông tin khác:
- Thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: Sáng từ 8h00' - 12h00'; chiều 13h30'- 17h30' ; làm việc 5 ngày /tuần
- Thời gian nghỉ chế độ và nghỉ lễ theo quy định công ty và quy định pháp luật
+ Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các chương trình đào tạo theo đúng chức năng, nhiệm vụ