Job Description
1. Triển khai và tổ chức thực hiện kiểm tra, kiểm soát theo định kỳ & đột xuất tính tuân thủ trong các hoạt động Kinh doanh bán hàng tại các kênh GT, MT, KA, Truemart và các hoạt động MKT Activation.
2. Tổng hợp kết quả kiểm soát dựa trên kết quả đánh giá của các thành viên kiểm soát nhằm đưa ra các nhận xét, khuyến nghị, cảnh báo và khắc phục kịp thời nhằm bảo đảm hoạt động kinh doanh được duy trì ổn định & phát triển.
3 Thực hiện báo cáo kiểm soát cho Ban Tổng Giám đốc sau khi kết thúc kiểm soát nhằm có những biện pháp xử lý & khắc phục kịp thời, bảo đảm hoạt động kinh doanh được duy trì ổn định & phát triển.
4. Phối hợp chặt chẽ với bộ phận được kiểm soát (Sales/ Truemart/ MKT) & các phòng ban liên quan (FIN, TNKD, TMKT…) để theo dõi kết quả thực hiện cải thiện sau kiểm soát nhằm đảm bảo sự khắc phục, cải tiến của bộ phận được kiểm soát.
5. Tổng hợp KPI hàng tháng theo từng miền và đối chiếu với kế hoạch đề ra để đảm bảo KPI hàng năm.
6. Xây dựng công cụ kiểm soát theo Kênh/KH/CT HTTM/Tài sản để quy chuẩn và đồng bộ hoạt động kiểm soát của phòng SMA.
7. Đưa ra các đánh giá, đề xuất kiến nghị cho Sales/ MKT & các phòng ban liên quan đến hoạt động Kinh doanh & MKT, nhằm cải thiện các vấn đề sai sót, yếu kém đã được phát hiện, hoặc rủi ro tiềm ẩn có thể xảy ra.
8. Đề xuất các ý tưởng sáng tạo, tư duy tích cực để nâng cao hiệu quả hoạt động của phòng Kiểm soát hoạt động Kinh doanh và Marketing (SMA).
9. Nhận dạng được các rủi ro có thể xảy ra để ngăn chặn, đề phòng.