Job Description
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tư vấn & Chốt hợp đồng:
• Tiếp nhận data nóng từ Marketing (website, Facebook, YouTube, khách hàng giới thiệu…).
• Lắng nghe nhu cầu, tư vấn giải pháp thiết kế – xây dựng – cải tạo trọn gói.
• Phối hợp cùng kiến trúc sư / kỹ sư trong khảo sát – lên phương án – báo giá.
• Chủ động đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng đảm bảo lợi ích đôi bên.
2. Quản lý hành trình khách hàng:
• Theo sát khách từ lúc quan tâm → khảo sát → ký hợp đồng → triển khai thi công.
• Chăm sóc sau bán, giữ quan hệ để gia tăng tỷ lệ khách quay lại – khách giới thiệu.
• Sử dụng CRM GreenHN để cập nhật tiến độ và theo dõi hiệu quả cá nhân.
3. Phát triển khách hàng & Đóng góp cho hệ thống:
• Chủ động mở rộng tệp khách (referral, hệ sinh thái đối tác khu vực).
• Đề xuất giải pháp cải thiện quy trình bán hàng & nâng cấp chất lượng dịch vụ.
• (Ưu tiên) Có khả năng training người mới, từng dẫn lead/sale team hoặc định hướng thăng tiến lên Trưởng nhóm Kinh doanh.
II. QUYỀN LỢI
1. Thu nhập xứng đáng năng lực:
• 20–60 triệu/tháng (Lương cứng từ 8-15tr + % hợp đồng + thưởng nóng).
• Thưởng doanh số quý/năm, thưởng vượt mục tiêu.
• Full lương cứng trong 2 tháng thử việc.
• Top sale hiện tại đạt 6–10 hợp đồng/tháng.
2. Hệ thống hỗ trợ mạnh:
• Data được cung cấp hàng ngày, chất lượng cao từ hệ thống Marketing.
• Được hỗ trợ chăm sóc và tư vấn khách hàng bởi:
--> Kiến trúc sư & kỹ sư hiện trường
--> Bộ phận pháp chế
--> Bộ phận CSKH
--> Hệ thống CRM – quy trình chuẩn
• Không yêu cầu tự tìm khách hàng từ đầu.
3. Cơ hội phát triển dài hạn:
Đào tạo kỹ năng bán hàng giá trị cao, kỹ năng thương lượng, kỹ năng tư vấn chuyên sâu.