Chủ động nghiên cứu, phân tích hành vi và chân dung khách hàng trên App MBBank
Thường xuyên cập nhật, đánh giá xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và các công nghệ mới để đề xuất các ý tưởng đột phá
Lên ý tưởng, lập kế hoạch chi tiết và trực tiếp triển khai các chiến dịch (campaigns) giữ chân khách hàng trên đa kênh (in-app, push notification, email marketing, performance ads, hợp tác đối tác)
Sáng tạo nội dung và thông điệp hấp dẫn, phù hợp với từng phân khúc khách hàng mục tiêu
Thiết lập các chỉ số đo lường (KPIs), theo dõi và phân tích sâu sắc hiệu quả của các chiến dịch và hành trình khách hàng (customer journey)
Dựa trên dữ liệu (data-driven), đưa ra các đề xuất cải tiến và liên tục tối ưu hóa để gia tăng tỷ lệ giữ chân (retention rate) và giá trị vòng đời khách hàng
Đề xuất các sáng kiến, ý tưởng về tính năng hoặc sản phẩm mới nhằm nâng cao trải nghiệm và sự gắn kết của người dùng trên App
Phối hợp chặt chẽ với các đội ngũ Sản phẩm, Công nghệ, Dữ liệu để hiện thực hóa các ý tưởng.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về Kinh tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng hoặc các ngành liên quan
Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, Fintech (ví điện tử), hoặc các công ty tư vấn tài chính
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trực tiếp về tăng trưởng (Growth), giữ chân khách hàng (Retention), hoặc phát triển sản phẩm số
Sử dụng thành thạo bộ công cụ văn phòng: Excel (đặc biệt các hàm phân tích dữ liệu), PowerPoint (thiết kế slide trình bày chuyên nghiệp)
Có khả năng sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản như Canva, Photoshop, Illustrator để phục vụ công việc
Có thể sử dụng các nền tảng automation marketing: Insider, Clevertap, Moengage
Từng sử dụng và hiểu biết về các công cụ AI như Gemini, ChatGPT, OpenAI... để tối ưu hóa hiệu suất là một lợi thế lớn.