- Tham gia xây dựng và quản lý thương hiệu các sản phẩm của Công ty
- Tham gia xây dựng chiến lược và các kế hoạch truyền thông, quảng bá thương hiệu đến khách hàng
- Phân tích thị trường và cạnh tranh để xác định chiến lược giá hiệu quả
- Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ, xu hướng sản phẩm, xu hướng truyền thông để đưa ra các đề xuất, đóng góp ý kiến cho các chương trình, kế hoạch, định hướng của thương hiệu
- Tham gia vào việc nghiên cứu sản phẩm, triển khai thực hiện hoạt động phát triển sản phẩm/dịch vụ mới
- Đảm bảo việc sử dụng thương hiệu chính xác và nhất quán trên các đầu mối liên hệ thuộc marketing, bán hàng, bên thứ 3 và đối tác
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành có liên quan
- Tiếng Anh tốt
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tổng hợp phân tích tốt
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Similar jobs