Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    10/05/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tham gia xây dựng và quản lý thương hiệu các sản phẩm của Công ty

- Tham gia xây dựng chiến lược và các kế hoạch truyền thông, quảng bá thương hiệu đến khách hàng

- Phân tích thị trường và cạnh tranh để xác định chiến lược giá hiệu quả

- Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ, xu hướng sản phẩm, xu hướng truyền thông để đưa ra các đề xuất, đóng góp ý kiến cho các chương trình, kế hoạch, định hướng của thương hiệu

- Tham gia vào việc nghiên cứu sản phẩm, triển khai thực hiện hoạt động phát triển sản phẩm/dịch vụ mới

- Đảm bảo việc sử dụng thương hiệu chính xác và nhất quán trên các đầu mối liên hệ thuộc marketing, bán hàng, bên thứ 3 và đối tác

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành có liên quan

- Tiếng Anh tốt

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tổng hợp phân tích tốt

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback