- Triển khai các nghiệp vụ mua sắm vật tư, phụ tùng ngành điện, tư động hoá, đo lường, cơ khí theo phân công - Tham gia đấu thầu, chào giá, đàm phán và soạn thảo hợp đồng - Kiểm soát và giám sát nhà thầu thực hiện công việc - Phối hợp với nhà cung cấp, nhà thầu và các bộ phận liên quan trong giao hàng, nghiệm thu, thanh toán. - Phối hợp với các bên liên quan để giải quyết khiếu nại và sự cố xảy ra trong quá trình vận chuyển hàng hóa. - Làm việc với và quản lý các đơn vị Logistics/vận tải các đơn hàng được phân công- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Thủ trưởng đơn vị.
- Các chế độ đãi ngộ khác: theo quy định của pháp luật lao động và của Tổng công ty.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan - Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 5 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua sắm vật tư, thiết bị cho các dự án xây dựng công nghiệp lớn. - Có kiến thức về quản lý mua hàng, logistics - Tiếng Trung tốt. - Trình độ tin học: thông thạo Ms Office, Internet... - Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương thảo, chăm chỉ, trách nhiệm - Có khả năng làm việc theo nhóm, độc lập