- Tiếp nhận, thực hiện các yêu cầu mua hàng từ bộ phận sản phẩm, bộ phận kinh doanh
- Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, xác định năng lực, đàm phán các điều khoản thương mại: giá cả, thời gian giao hàng….
- Soạn thảo hợp đồng mua bán hàng hóa, thiết bị phù hợp, theo dõi tiến độ mua hàng, giao hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định, dịch vụ sau bán hàng, bảo hành….
- Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng vật tư, hàng hóa mua vào
- Khảo sát, nghiên cứu biến động giá, cập nhật thường xuyên giá cả thị trường. Phân tích, so sánh giá, trình duyệt lựa chọn nhà cung cấp
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc
Thời gian làm việc
- Khung giờ làm việc : Từ 9h00 – 13h00
- Thời gian nghỉ trưa : Từ 13h00 – 14h00
- Các ngày làm việc : Từ thứ 2 tới thứ 7 (Nghỉ 02 thứ 7/tháng)
Địa điểm làm việc:
- Văn phòng Iris Home, nhà E4, tòa E, Khu Làng Hoa Coco Village, 14 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
Job Requirement
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực thu mua, vật tư, mua hàng xuất nhập khẩu
- Tốt nghiệp từ đại học chuyên ngành ngoại thương, xuất nhập khẩu, kinh tế, quản trị kinh doanh
- Thành thạo tiếng trung
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, nhiệt huyết, cẩn thận và trung thực
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc có kế hoạch và biết sắp xếp công việc
- Có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi về chuyên môn.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, chủ động, có nhiều cơ hội để thử thách và trau dồi kinh nghiệm.
- Các chế độ phép năm, lễ tết…theo đúng 100% quy định của pháp luật lao động
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ: bảo hiểm xã hội, thưởng lễ tết
- Lương: 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ tùy theo năng lực
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa thường niên của công ty
Work location
Ha Noi
Văn phòng Iris Home, nhà E4, tòa E, Khu Làng Hoa Coco Village, 14 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội