Đảm bảo cải thiện chất lượng, thúc đẩy sáng kiến nâng cao dịch vụ khách hàng và tăng năng suất lao động.
Lập báo cáo kiểm soát chất lượng cho các nghiệp vụ: Thẩm định & phát hành hợp đồng, Quản lý hợp đồng, Chăm sóc khách hàng.
Tham gia các dự án phát triển tính năng người dùng, nâng cao ứng dụng, chất lượng dữ liệu, trải nghiệm khách hàng và năng suất lao động.
Là đầu mối làm việc với Kiểm toán nội bộ, Tuân thủ, Kiểm soát nội bộ và Quản lý rủi ro, triển khai các kiến nghị liên quan đến nghiệp vụ.
Quản lý chi phí nghiệp vụ theo ngân sách được phê duyệt hàng năm.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Phòng/Khối.
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Toán, Khoa học dữ liệu, Kinh tế hoặc các ngành định lượng khác.
Kinh nghiệm: 1–3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành bảo hiểm.
Thành thạo Microsoft Word và Excel.
Tỉ mỉ, chú ý đến chi tiết, có khả năng phát hiện thay đổi nhỏ.
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, chủ động nhận diện và xử lý vấn đề ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.