Chủ động tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với các cơ quan, ban ngành, chính quyền địa phương liên quan thuộc mảng khách hàng Chính phủ (Government), khách hàng khối doanh nghiệp, hộ kinh doanh,...
Duy trì mối quan hệ phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới, mở rộng cơ hội kinh doanh gia tăng doanh số bán hàng.
Giao tiếp hiệu quả và tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết
Xúc tiến kinh doanh các dự án chứng nhận tiêu chuẩn hàng hóa, hợp chuẩn, hợp quy, chuỗi, TCVN, tiêu chuẩn ISO 9001, chuyển đổi số, chuyển đổi số theo tiêu chuẩn ISO 9001,...
Tư vấn, lập hồ sơ chào giá, lập hồ sơ chào thầu các dự án dịch vụ chứng nhận, kiểm định.
Thương thảo, soạn thảo hợp đồng, theo dõi việc thực hiện hợp đồng, chăm sóc khách hàng.
Am hiểu đặc điểm khách hàng khối Chính phủ.
Nam, nữ, độ tuổi từ 22 - 35, ngoại hình chỉn chu, trưởng thành, sức khỏe tốt
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên khối ngành kinh tế, tài chính, Quản trị kinh doanh hoặc có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh (không phải nhân viên bán hàng) tối thiểu 1 năm nếu ứng viên không tốt nghiệp khối kinh tế.
Nhanh nhẹn, linh hoạt và cẩn thận, hòa đồng. Phản ứng tốt trong công việc và cuộc sống; chịu khó học hỏi.
Nhanh nhẹn, linh hoạt và cẩn thận, hòa đồng. Phản ứng tốt trong công việc và cuộc sống; chịu khó học hỏi
Đam mê kinh doanh, bán hàng
Đã từng kinh doanh trong ngành chất lượng với tập KH Chính phủ hoặc bán dịch vụ, bán hàng doanh nghiệp B2B; hoặc trong các nhóm ngành Công nghiệp; thực phẩm, y tế, công nghệ thông tin là 1 lợi thế.
Similar jobs