Phối hợp với đối tác hoặc chủ động thiết kế và sản xuất các ấn phẩm, tư liệu truyền thông theo từng chiến dịch tại các điểm giao dịch của Ngân hàng
Phối hợp với đối tác hoặc chủ động xây dựng kế hoạch triển khai các chiến dịch phát triển thương hiệu, truyền thông thương hiệu
Phối hợp với đối tác, các đơn vị có liên quan tại MB để xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai các sự kiện và giải thưởng nhằm phát triển thương hiệu MB
Thực hiện nghiên cứu, xây dựng báo cáo đối thủ, thị trường, khách hàng, xu thế, vị thế thương hiệu MB trên thị trường, sức khỏe thương hiệu hàng năm
Quản trị nội dung và quảng cáo trên các kênh truyền thông của MB (website, Facebook Fanpage, Youtube Channel, Zalo OA, Tiktok, Instagram)
Xây dựng kế hoạch và triển khai booking kênh truyền thông bên ngoài (truyền hình, báo chí, biển bảng quảng cáo ngoài trời/trong nhà, KOLs/KOCs) nhằm đạt được các mục tiêu tăng trưởng giá trị thương hiệu và hỗ trợ mục tiêu kinh doanh hàng năm
Job Requirement
Cử nhân chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính Ngân hàng trở lên
Toeic 750 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
Có tối thiểu kinh nghiệm 2 năm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, hoặc trong lĩnh vực Marketing, truyền thông, quan hệ công chúng, quản trị thương hiệu, các agency truyền thông,các công ty FMCG
Có khả năng xây dựng kế hoạch và triển khai, giám sát triển khai các chiến dịch truyền thông tích hợp (IMC), tổ chức sự kiện trong phạm vi ngân sách được phê duyệt, đúng tiến độ
Nắm bắt được xu hướng truyền thông tại Việt Nam và trên thế giới, hiểu biết về các nền tảng và tối ưu hiệu quả quảng cáo, truyền thông trên các nền tảng
Có khả năng sáng tạo hình ảnh và phát triển nội dung sáng tạo